Top 15+ mẫu phòng tắm đẹp nhất thế giới tại khách sạn 5 sao

Du khách trên thế giới thường lựa chọn khách sạn dựa trên tiêu chí: như đồ ăn ngon, spa sang trọng. Vị trí thuận tiện hay thậm chí là giường êm ái. Thì một xu hướng mới gần đây đó là tiêu chí phòng tắm khách sạn 5 sao. Nhiều khách sạn hàng đầu nổi tiếng cũng tự hào sở hữu những phòng tắm đẹp nhất thế giới.

Từ căn phòng với bồn tắm đá granite và tầm nhìn rộng mở ở Chile cho đến phòng tắm ngoài trời trong nhà tại Thái Lan. Những không gian tuyệt đẹp này không chỉ thể hiện được bản sắc và lịch sử địa phương. Mà còn giúp du khách thư giãn, tận hưởng chuyến đi đầy thú vị. Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn phòng tắm đẹp nhất thế giới của các khách sạn được thiết kế tinh tế nhất trên toàn cầu.

Phòng tắm đẹp nhất thế giới tại khách sạn Silo

Được sáng tạo bởi nhà kiến trúc sư Thomas Heatherwick và được giám sát bởi chủ sở hữu tài ba Liz Biden. Mỗi không gian trong 28 phòng và phòng tắm của khách sạn đều được thiết kế độc đáo. Những phòng tắm trong suốt được sản xuất tại đất nước Nam Phi với sử dụng kính màu sắc tinh tế.

phòng tắm đẹp nhất thế giới

Đặc biệt, điểm nhấn của các phòng là những cửa sổ lồi dài tới 5 mét và hoàn toàn trong suốt. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự thanh lịch của các combo thiết bị vệ sinh được tạo ra từ những thành phần không gây hại cho môi trường, cùng với những cánh cửa xanh mát từ những chiếc lá cây.

Khách sạn Four Seasons với căn phòng tắm cực đẹp

Trên những tấm đá, trên tường biệt thự và cảnh quan xung quanh được khắc hoa văn tinh xảo từ đá vôi địa phương, tất cả đều là những điểm nổi bật của phòng tắm trong khách sạn này. Bước vào bên trong, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự sang trọng của các thiết kế sen tắm cầm tay và bồn tắm nằm mang đậm chất cổ điển. Những thanh treo khăn gỗ caramel truyền thống đã được sử dụng cho 147 căn biệt thự tại đây.

phòng tắm đẹp nhất thế giới

Vách ngăn bồn tắm ôm trọn bức tường bên ngoài, mang đến cho bạn một tầm nhìn rộng lớn và thoáng đãng. Xung quanh là những cánh rừng xanh tươi, với hơn 200 loài thực vật và âm thanh tự nhiên của chim và sinh vật đảo. Đây cũng chính là một trong những phòng tắm đẹp nhất thế giới mà bạn nên tham khảo.

Four Seasons là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Indonesia kết hợp hoàn hảo giữa vòi hoa sen Balan và thiết kế nội thất. Khi bạn tắm tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được chìm đắm trong không gian 360 độ, với toàn bộ vẻ đẹp xung quanh.

Xem thêm:

Phòng tắm cực đẹp tại khách sạn Café Royal

Piccadilly Circus đã từng yêu thích không gian tắm lâu đời hơn 150 năm tại Hotel Café Royal. Với bốn phòng tắm rộng rãi, ba trong số đó được trang bị hoàn toàn bằng đá cẩm thạch màu trắng kem Carrara. 

Ngoài ra, những tính năng đặc biệt khác cũng làm nên sự đặc sắc của phòng tắm này, bao gồm màn hình TV hiện đại tích hợp trong gương, hệ thống âm thanh Bang và Olufsen, bồn tắm đá cẩm thạch thủ công nằm ngay giữa và chậu rửa đôi.

Bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi hương và sự tiện nghi tuyệt vời của phòng tắm tại đây. Cũng như bàn cầu được thiết kế vô cùng riêng biệt và đẳng cấp. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời và điểm 10 chất lượng về phòng tắm đẹp nhất thế giới.

Phòng tắm cao cấp khách sạn Ponta Dos Ganchos

Một hòn đảo riêng tư nằm trên Bờ biển Emerald của Brazil đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự kết hợp hoàn hảo giữa rừng nhiệt đới tươi mát và biển cả xanh ngọc bích. Biệt thự Esmeralda là biểu tượng của hòn đảo này, với bồn tắm đôi tạo sóng và phòng xông hơi riêng biệt.

phòng tắm đẹp nhất thế giới

Những tấm gỗ garapeira vàng óng ánh được sắp xếp theo chiều dọc tường trong không gian phòng tắm. Buổi chiều, bạn có thể dạo bộ để nghe tiếng gió thổi hay thư giãn với dịch vụ massage tận phòng. Ngoài ra với các thiết kế chậu lavabo sang trọng, sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ghé thăm.

Khách sạn Dunton Hot Springs

Các phòng tắm tại Dunton Hot Springs được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được xây dựng bằng tay, mang đến sự khác biệt về trang trí và tiện nghi. Mỗi căn phòng tắm ở đây đều được xây dựng với những cabin và vòi rửa đồng bền vững. Tất cả các thiết bị vệ sinh đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng không gian tắm với vòi hoa sen hơi nước ngoài trời, ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi San Juan.

phòng tắm đẹp nhất thế giới

Phòng tắm đẹp nhất thế giới khách sạn Son Bunyola

Nằm giữa vùng đồng quê xanh mướt của Mallorca, ba biệt thự tuyệt đẹp mang đến những trải nghiệm đầy phong phú. Mỗi phòng tắm được thiết kế với một bức tường kính hùng vĩ, cho phép ngắm nhìn khung cảnh rừng xanh ngay từ trong phòng. Nội thất phòng tắm được làm từ các chất liệu tự nhiên tinh tế, tạo nên không gian ấm áp và gần gũi.

phòng tắm đẹp nhất thế giới

Bồn tắm và bồn rửa mặt được chế tác thủ công từ đá tự nhiên, kết hợp với hệ thống kính cường lực trong suốt, tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng. Ánh sáng tự nhiên được phản chiếu xuống bồn tắm, tạo nên một bầu không khí thư thái và tinh tế.

Phòng tắm độc đáo tại khách sạn Southern Ocean Lodge

Phòng tắm tại khách sạn này được thiết kế bởi một nhà thiết kế nội thất người Pháp vô cùng tài ba. Từ trần đến tường, không gian phòng tắm được lát kín bằng những tấm kính và gạch bóng lộng lẫy. Cảm giác khi bước vào đây là như đang lạc vào một cung điện sang trọng, và bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trước một gương phản chiếu tâm hồn của mình. Đây chính là một trong những cách thiết kế thông minh để tạo ra không gian đa dạng, phản ánh ánh sáng mà không có nơi nào có thể sánh bằng.

phòng tắm đẹp nhất thế giới

Phòng tắm đẹp và độc đáo với khách sạn Nhà cây Kingston

Tọa lạc tại khu bảo tồn động vật của công viên quốc gia Kruger châu Phi, nơi mà thiên nhiên còn nguyên vẹn và gần gũi. Không gian ở đây không phô trương mà lại mang đến sự gần gũi và thân thiện. Phòng tắm trong căn nhà cây được xây dựng giữa bao la thiên nhiên và không dành cho những du khách nhút nhát. Từ đây, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cây cối và các loài động vật xung quanh. Thiết kế đơn giản với nội thất được làm từ gỗ nhẹ nhàng…

Phòng tắm đẹp nhất thế giới Khách sạn Conservatorium

Nằm trong khuôn viên của một tòa nhà xây dựng từ thế kỷ 19, không gian cổ điển của nơi này mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Phòng tắm được trang trí bằng những viên đá sa thạch Jerusalem quý giá và hiếm có, từ trần, tường, sàn đến bồn tắm đều được phủ lấp bởi chúng.

Các thiết bị vệ sinh cũng được lựa chọn với sự tinh tế tối đa. Những dầm gỗ tự nhiên được sử dụng để tạo nên sự cân bằng hoàn hảo, kết hợp với bồn tắm được tự tay xây dựng ngay giữa không gian.

Khách sạn Il Salviatino với mẫu nhà tắm đỉnh nhất

Với thiết kế mang đậm nét đặc trưng của nước Ý, phòng tắm ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa những tinh hoa từ các tác phẩm hội họa thời Phục Hưng. Với kiến trúc mái vòm cổ điển đầy quyến rũ, được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng và sàn gỗ màu nâu ấm áp. Tâm điểm của phòng tắm chính là chiếc bồn tắm cổ xưa được chạm khắc tỉ mỉ từ đá quý.

Khách sạn Aman Tokyo và phòng tắm view thành phố

Vật liệu gỗ truyền thống đã được dùng để tạo nên những cánh cửa lùa đặc biệt, kết hợp với giấy washi tinh tế, tại không gian tắm của khách sạn này. Những chiếc bồn tắm làm từ đá granite và dụng cụ múc nước đậm chất Nhật Bản, tạo nên một không gian yên bình và thanh tịnh.

Thiết kế này rõ ràng cho thấy việc ngâm mình trong bồn tắm là một phần không thể thiếu trong nghi lễ tắm gội của người Nhật. Và với tường sát bên cạnh, bạn có thể ngắm nhìn cuộc sống hiện đại từ trên cao, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Phòng tắm đẹp nghệ thuật khách sạn Ellegant Pool Villa

Đá cẩm thạch là một loại đá tự nhiên vô cùng quý giá, được sử dụng để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bồn tắm được thiết kế với những đường cong uốn lượn tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với vẻ ngoài trang nhã và hiện đại, bồn tắm trông như một viên ngọc quý xa xỉ. Ngoài ra, chậu rửa mặt và vòi sen tắm, tủ lavabo cũng được mạ vàng tinh xảo, tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng Vina Vik với nhà tắm sang trọng

Phòng tắm được thiết kế với một tone rượu vang đậm đà và trầm ấm, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Những nhà sản xuất nội thất tại Anh đã sáng tạo ra một mẫu bồn tắm đặc biệt, được làm từ sợi carbon để tái hiện hình dạng của một chiếc võng thư giãn.

Đây chính là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức vẻ đẹp của đất nước Chile, ngắm nhìn những ngọn đồi xanh ngút ngàn trong khi thưởng thức một ly rượu vàng và ngâm mình trong bồn nước…

Khách sạn La Sultana thu hút với phòng tắm như cung điện

Bước qua cánh cửa bằng Đồng cổ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi một bức tường thạch cao Ma rốc đầy truyền thống, được xử lý bằng xà phòng tự nhiên để tăng tính chống nước. Bồn tắm được tạo nên từ đá cẩm thạch với những cột cao vươn lên tận trần nhà, lấy cảm hứng từ những chiếc kiệu dành cho phụ nữ màu hồng đỏ. Chính điểm nhấn này đã làm nổi bật toàn bộ không gian vệ sinh hiện đại này.

Đảo Dedon với thiết kế nhà tắm đặc trưng hòn đảo

Được tạo nên hoàn toàn bằng những nguyên liệu đặc trưng của hòn đảo Debon như tre, gỗ và đá tự nhiên, những chiếc phòng tắm này được trang trí bởi những bộ sen hoa, gương phòng tắm đơn giản vô cùng tinh tế và được lắp đặt âm trần.

Thiết kế đơn giản sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, khiến bạn có thể thưởng thức ánh nắng và khám phá vườn cây xung quanh.

Kết luận

Nếu bạn chưa từng ghé thăm những khách sạn này, hãy cùng tưởng tượng qua những bức ảnh và mơ về một tương lai tuyệt vời, khi bạn có cơ hội đến và trải nghiệm chúng. Với sự giới thiệu của thiết bị vệ sinh TATA về những thiết bị vệ sinh, những phòng tắm đẹp và độc đáo nhất thế giới này. Sẽ khiến bạn càng thêm động viên để làm việc chăm chỉ và kiếm tiền để có thể đến và thưởng thức chúng trong tương lai.

Ngoài ra, hiện tại chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng tắm vô cùng sang trọng. Bạn có thể tham khảo ngay tại đây: sen cây nóng lạnh, bồn tiểu nam, bàn đá lavabo,…

Gợi ý nội dung xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903992636